JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

บริการ VPS Server บริการสำรองข้อมูล และ ระบบ Share file ในองค์กร

บริษัท คลาวด์บิสซิเนส จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ Virtual Private Server (VPS) , Cloud Server คุณภาพสูง , บริการสำรองข้อมูล Server และ บริการระบบ Share File ในองค์กร อีกทั้ง ยังรับให้คำปรึกษาในการดูแลระบบ , การติดตั้งระบบ Network และ Private Cloud Server สำหรับองค์กรต่างๆ ครบวงจร ให้บริการด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ที่เคยผ่านการให้บริการลูกค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น บริการเว็บโฮสติ้ง, บริการฝาก Server (Co-Location), จำหน่ายเครื่อง Server, บริการพัฒนาเว็บไซต์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำต่างๆ อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง และดูแลระบบ Server ให้กับเว็บไซต์ชื่อดังในเมืองไทย อาทิเช่น Thaiware.com , Pukpik.com (Thaimisc.com & BBZnet.com เดิม) และ Be2hand.com

ปัจจุบัน จำนวนผู้ใช้งาน Internet เพื่อดูข่าวสาร , ติดต่อสื่อสาร และ ทำงานผ่านระบบ Internet ต่างๆ มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ความต้องการที่จะใช้ Server ในการประมวลผล และเก็บข้อมูลนั้นมีมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นการใช้งาน Server ต่อ เครื่องให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จะส่งผลให้องค์กรสามารถลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน Server ใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วย Virtualization Technology ในปัจจุบัน ที่สามารถจัดการทรัพยากรของ Server ให้เต็มประสิทธิภาพ , ง่ายต่อการจัดการ , สามารถเพิ่มปรับลด Spec ของ Server ที่ต้องการใช้งานได้ตลอด , สำรองข้อมูลระบบ ได้ง่ายกว่าเดิม ทำให้ผู้ใช้งานสามารถลดค่าใช้จ่าย ลดเวลาในการจัดการ Server เป็นอย่างดี บริษัทเล็งเห็นความต้องการของลูกค้า จึงได้มีการพัฒนาบริการที่เหมาะสมต่อความต้องการในปัจจุบัน ด้วยชื่อเสียง และ ประสบการณ์กว่า 15 ปี ทีมงานทุกท่าน พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยความจริงใจ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับ การบริการที่ดีมีคุณภาพ อย่างแน่นอน